Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Khóa Tu Mùa Hè
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 26/07/2014 11:00 AM 
Chùa Bằng tổ chức Lễ quy y Tam Bảo cho khóa sinh tham dự khóa tu "Nuôi dưỡng lòng từ"
Sáng ngày 22 tháng 07 năm 2014, Hòa thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm đã làm lễ truyền thụ Tam quy cho các bạn khóa sinh tham dự khóa tu mùa hè lần thứ IV tại chùa Bằng mang tên "Nuôi dưỡng lòng từ".
Đáp ứng nguyện vọng thỉnh cầu của các bạn khóa sinh sau 6 ngày tu học nơi chốn thiền môn, đã thấm nhuần giáo lý Phật Đà và muốn trở thành người đệ tử chân chính của Tam Bảo, học hỏi giáo pháp Như Lai, trở thành con người chân – thiện – mỹ, xây dựng cuộc sống tốt đẹp, Hòa thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm đã đăng đàn truyền thụ Tam quy Ngũ giới cho các bạn trẻ. 
Trong buổi lễ, Hòa thượng đã giảng về ý nghĩa của việc quy y Tam Bảo. Hòa thượng đã nói rõ ý nghĩa và lợi ích của việc thọ trì Tam quy - Ngũ giới. Tam quy giúp mỗi người có chỗ dựa tinh thần thù thắng, vững chắc, tránh bị đọa vào ba đường dữ: địa ngục, ngạ quỷ, súc sinh. Ngũ giới là phương pháp thiết thực và cụ thể giúp chúng ta ngăn ngừa những hành động sai trái nơi thân, khẩu, ý, từ đó mà đạt được sự an vui trong hiện đời và vị lai.
Hơn 500 bạn trẻ có mặt nơi lễ đài đều thành kính lắng nghe lời giảng của Hòa thượng trụ trì, nhất tâm nguyện thọ trì những lời Phật dạy, thực hiện giữ gìn 5 điều giới và 3 phép quy.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 

BBT website
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC