Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 14/02/2015 21:29 PM 
BTS GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh thăm và chúc tết các cấp chính quyền
Chiều ngày 13.2.2015 (nhằm ngày 25/12/Giáp Ngọ) Chư Tôn đức Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh do Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm - PCT HĐTS GHPGVN, Trưởng ban Hoằng pháp T.Ư, Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hà Tĩnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết cấp ủy chính quyền và một số ban, nghành trong tỉnh.

Đón tiếp đoàn tại Văn phòng Tỉnh ủy có ông Võ Kim Cự, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Nam Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, nghành có liên quan.

Tại đây, thay mặt Chư Tôn đức Thường trực BTS Phật giáo tỉnh nhà, Hòa thượng thích Bảo Nghiêm gửi lời chúc mừng đến tân Bí thư, kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự vừa được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy. Tại buổi tiếp xúc, Hòa thượng đã thông báo tóm tắt những hoạt động nổi bật của Phật giáo tỉnh trong năm qua như: Bổ sung kiện toàn nhân sự, đại lễ Phật đản, tổ chức thành công An cư kiết hạ tại địa điểm mới, tiếp tục hình thành và nghiên cứu dự án Trường Phật học tại Hà Tĩnh trong tương lai.

phat giao ht00.jpg

phat giao ht01.jpg

Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm thông báo một số hoạt động Phật sự trong năm qua.

phat giao ht02.jpg

Nhân dịp đầu năm mới, Hòa thượng gửi tặng lãnh đạo tỉnh biểu tượng bảo tháp Báo Ân của chùa Bằng, và gửi lời chúc đến toàn thể lãnh đạo cùng cán bộ, công chức, viên chức của Tỉnh ủy, UBND tỉnh một năm mới đạt nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

phat giao ht09.jpg

Biểu tượng tháp Báo Ân - Chùa Bằng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tân Bí thư kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Phật giáo tỉnh nhà đã dành cho lãnh đạo tỉnh, ông bày tỏ sự xúc động và đánh giá cao tinh thần hy sinh phụng sự vì Đạo pháp của cá nhân Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm, và tập thể BTS cùng các tín đồ Phật tử. Nhân dịp này ông cũng khẳng định sẽ quan tâm ủng hộ hơn nữa để Phật giáo tỉnh nhà phát triển, đi lên, và lớn mạnh đồng thời hoàn toàn nhất trí chủ trương của BTS Phật giáo tỉnh về việc xây dựng Trường Phật học tại Hà Tĩnh.

phat giao ht06.jpg

phat giao ht07.jpg

Tân Bí thư - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự phát biểu.

phat giao ht23.jpg

phat giao ht24.jpg

phat giao ht10.jpg

Hòa thượng gửi thiệp chúc mừng lãnh đạo các ban ngành cấp tỉnh.

Dịp này, các vị lãnh đạo tỉnh cũng gửi lời chúc xuân đến Chư tôn đức Tăng Ni và đồng bào Phật tử hưởng một năm mới Ất Mùi vui tươi, đầy an lạc.

Tại Công an tỉnh, đón tiếp phái đoàn tại cơ quan có ông Trần Công Trường – Đại tá, Giám đốc công an tỉnh; ông Trần Văn Lợi – Đại tá, Phó giám đốc công an tỉnh, cùng lãnh đạo các phòng ban có liên quan.

phat giao ht11.jpg

Tại trụ sở Công an tỉnh.

phat giao ht12.jpg

phat giao ht13.jpg

phat giao ht14.jpg

phat giao ht15.jpg

phat giao ht16.jpg

Tại đây, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức công an tỉnh một năm mới an khang thịnh vượng, cùng chung tay xây đắp cuộc sống của nhân dân được bình an và hạnh phúc. Thay mặt đoàn, Hòa thượng  gửi lời cảm ơn Công an tỉnh đã luôn đồng hành giúp đỡ nhiệt tình để Phật giáo tỉnh nhà hoàn thành tốt đẹp các công tác Phật sự.

Trong không khí vui vẻ và thân mật, ông Trần Công Trường giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Phật giáo trong công tác an ninh quốc phòng, hướng dẫn Tăng ni Phật tử chấp hành tốt pháp luật và tích cực trong các công tác an sinh xã hội.

phat giao ht17.jpg

Tại trụ sở UBMTQ tỉnh.

phat giao ht18.jpg

phat giao ht19.jpg

Tại UBMTQ tỉnh, đón tiếp đoàn có bà Dương Thị Hằng – Phó chủ tịch UBMTQ tỉnh và các phòng ban liên quan. Tại đây Hòa thượng đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức của cơ quan, đồng thời mong muốn UBMTQ tiếp tục quan tâm ủng hộ để Phật giáo tỉnh nhà ngày càng phát triển và đi lên.

Bà Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh cũng đánh giá cao về những thành tựu của Phật giáo tỉnh nhà đã góp phần không nhỏ xây dựng đời sống đạo đức, văn hoá, đặc biệt là với những công tác từ thiện, an sinh xã hội mà tín đồ Phật giáo cùng nhân dân trong tỉnh đã làm được.

Trước đó chiều cùng ngày Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm cùng đoàn đã đến thăm chúc tết một số nhân, thắp hương cho ông Võ Hữu Duyệt – Nguyên trường ban tôn giáo tỉnh Hà Tĩnh.

Ban TTTT GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC