Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 17/04/2015 16:55 PM 
Trước thềm khai mạc Pháp hội Hộ Quốc Tiêu Tai và tế lễ Tổ tiên tại chùa Đại Từ Ân
Ngày 16 tháng 04 năm 2015, nhằm ngày 28 tháng 02 năm Ất Mùi, tại chùa Đại Từ Ân - thị trấn Phùng - huyện Đan Phượng - HN, Tịnh Độ Đạo tràng trực thuộc Ban Hoằng Pháp TW GHPGVN, cùng chư tôn đức Tăng chùa Đại Từ Ân – HN đã trang nghiêm tổ chức Pháp hội Hộ Quốc Tiêu Tai và tế lễ Tổ Tiên.
Từ sáng đến trưa, từng đoàn xe 45 chỗ từ khắp các tỉnh thành đã tấp nập quy tụ về đây. Số lượng người tham dự lên đến hơn 5000 người. Ai nấy đều đến tham dự Pháp hội bằng tinh thần trang nghiêm, chí thành chí kính.
Buổi chiều, các Phật tử và quý khách đã được ban tổ chức sắp xếp chỗ ăn ở khá ổn định. Mọi công việc được ban tổ chức chuẩn bị rất chu đáo.
Đúng 16h00, ban nghi lễ cung thỉnh Đại đức Thích Di Hiển làm chủ lễ cho nghi thức phóng sinh cầu nguyện đất nước hòa bình, nhân dân an lạc.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đến 19h00, tại lễ đài chính chùa Đại Từ Ân đã diễn ra đêm văn nghệ "Trở về cội nguồn" với sự tham dự của các ca sĩ, các vị cựu chiến binh của Trung tâm giáo dục và lịch sử câu lạc bộ Khúc tráng ca Thành cổ và Câu lạc bộ văn nghệ cựu chiến binh chiến sĩ bảo vệ Thành cổ 1972 Thành phố Hà Nội.
Mở đầu chương trình là lời phát biểu khai mạc của Trung tướng Hoàng Khánh Hưng - Nguyên Phó tư lệnh Chính trị Bộ tư lệnh công binh, nguyên Chính ủy Học viện Kĩ thuật Quân Sự Bộ Quốc Phòng.
Đêm nhạc đã thành công viên mãn với những lời ca, tiếng hát chân thành mộc mạc của các vị cựu chiến binh hồi tưởng về những năm tháng đấu tranh hào hùng của dân tộc, về đất nước Việt Nam tươi đẹp có những người mẹ Việt Nam anh hùng vang danh lịch sử. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT website
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC