Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Hoạt động Phật sự
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 28/09/2015 20:09 PM 
Chùa Bằng vui đón "Tết trông trăng"
Tối ngày 28 tháng 09 năm 2015, nhằm ngày Rằm tháng 8 năm Ất Mùi, tại chùa Bằng (Linh Tiên tự), chư tôn đức Tăng kết hợp cùng chính quyền địa phương đã tổ chức đêm văn nghệ mừng Tết trung thu, phá cỗ cho hơn 1500 em nhỏ trong khu vực.
Chương trình diễn ra dưới sự chứng minh của chư tôn đức Tăng chùa Bằng cùng sự tham dự của Ông Nguyễn Đình Tuất – Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phường Hoàng Liệt cùng đông đảo phụ huynh, các em nhỏ làng Bằng và khu bán đảo Linh Đàm. 
Năm nay, chương trình vui Tết trung thu rất đậm chất trẻ thơ, gắn với truyền thống Trung thu của dân tộc với các chương trình đặc sắc như: Múa lân, các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi trong khu dân cư Bằng A và Bằng B...Đặc biệt, sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng đã khiến các em nhỏ cảm thấy gần gũi, tựa như đang sống trong chính những câu chuyện dân gian bà và mẹ thường kể.
Tiếng trống tùng rinh rộn rã, những bài hát tươi vui, điệu múa nhí nhảnh, những nụ cười giòn tan vô tư của các em nhỏ đã khiến cho tất cả các vị phụ huynh như sống lại với những kí ức tuổi thơ ngày bé hồn nhiên, trong sáng, với những đêm phá cỗ trông trăng bên gia đình thời thơ ấu. Cả chốn thiền môn như trở nên tươi trẻ hơn, sáng bừng hơn bởi chính từ những nụ cười và ánh mắt rạng rỡ của các em thiếu niên, nhi đồng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT website
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC