Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 01/02/2016 22:06 PM 
GHPGVN chúc Tết 2016 các ban ngành Tp.Hà Nội
Ngày 20/12/Ất Mùi (29/01/2016), chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN, BTS GHPGVN TP.Hà Nội đã đến chúc Tết các ban ngành Tp Hà Nội: Thành ủy, UBND Tp Hà Nội; MTTQ Tp và Công an Thành phố Hà Nội.
Phái đoàn GHPGVN có HT.Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS; HT.Thích Bảo Nghiêm - Phó chủ tịch HĐTS GHPGVN - Trưởng ban Hoằng pháp TW - Trưởng BTS Thành hội Phật giáo Hà Nội; HT.Thích Thanh Nhã - Ủy viên TT HĐTS GHPGVN – Phó trưởng Ban TT Ban nghi lễ T.Ư – Phó BTS GHPGVN Tp Hà Nội; TT.Thích Thanh Điện – Phó tổng thư ký kiêm chánh văn phòng GHPGVN cùng chư tôn đức TT HĐTS GHPGVN; BTS GHPGVN Tp.Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt HT.Thích Thanh Nhiễu thay mặt Chư tôn đức GHPGVN phát biểu chúc mừng năm mới tới các vị lãnh đạo các ban ngành Tp.Hà Nội, Đặc biệt là chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng vừa được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội đã thành công viên  mãn. Hòa thượng bày tỏ lòng tri ân đối với Đảng, Nhà nước, các cơ quan đoàn thể, chức năng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ GHPGVN thành tựu trong sự nghiệp "Hoằng dương chính pháp, lợi đạo ích đời".  

Hòa thượng nhấn mạnh GHPGVN đã và đang đồng hành cùng dân tộc trong mọi thời đại, thực hiện theo đúng phương châm “Đạo pháp – Dân tộc – CNXH”, Giáo hội luôn phát huy tinh thần “Hộ quốc an dân”, với trí tuệ và tinh thần đoàn kết phát huy và xiển dương những giá trị cao đẹp của lịch sử Phật giáo Việt Nam và truyền thống dân tộc.



Đặc biệt GHPGVN gửi lời chúc mừng tới Bà Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội và Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội - Chủ tịch UBND thành phố trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII vừa được diễn ra tại Thủ đô.

HT.Thích Bảo Nghiêm đại diện BTS GHPGVN Tp Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt. “với niềm vui chung của đất nước, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng vừa được diễn ra  tại Thủ đô đã thành công tốt đẹp, BTS GHPGVN gửi lời chúc mừng tới các ban ngành lãnh đạo thành phố Hà Nội. Trong năm qua BTS GHPGVN Thành phố Hà Nội đã hoàn thành mọi hoạt động phật sự đã đề ra góp phần trong các công tác của Thủ đô về  an ninh chính trị, phát triển kinh tế, an sinh xã hội đúng với chủ trương của Đảng và nghị quyết đã đề ra. Hòa thượng gửi lời chúc mừng tới  Đảng bộ chính quyền nhân dân Thành phố tràn đầy sức khỏe niềm vui và thành công trong cuộc sống, luôn xứng đáng là Thủ đô trái tim của cả nước.

Trong buổi tiếp xúc thân mật, lãnh đạo các cơ quan Tp.Hà Nội phát biểu cảm ơn đối với chư tôn đức T.Ư GHPGVN đã đến chúc Tết. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của chư tôn đức Tăng, Ni trong các hoạt động phật sự trong thời gian qua, các hoạt động đều mang ý nghĩa ích đạo lợi đời đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước, xây dựng Thủ đồ ngày càng giàu đẹp, nhân dân ấm no hạnh phúc, góp phần xây dựng xã hội an lạc, hạnh phúc phù hợp với đạo đức truyền thống dân tộc Việt Nam.

Lãnh đạo các ban ngành Thành phố Hà Nội  luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo nói chung và Phật giáo nói riêng được hoạt động và phát triển; tạo môi trường sinh hoạt tôn giáo ổn định, lành mạnh, đoàn kết. Góp phần trong công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển và giàu mạnh.


Tiếp đón đoàn tại Thành ủy Tp Phố Hà Nội có bà Ngô Thị Thanh Hằng –Ủy viên T.Ư Đảng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gửi cảm ơn tới sự quan tâm của chư tôn đức chức sắc  GHPGVN vàThành phố Hà Nội, Thành ủy Tp Hà Nội luôn trân trọng và đánh giá cao những đóng góp GHPGVN trong mọi hoạt động trên địa bàn Thành phố “Phật giáo Việt Nam luôn đồng hành cùng dân tộc: , Đối với Thủ đô Hà Nội trong quá trình bảo vệ và xây dựng đất nước đều có công lao đóng góp to lớn của các chức sắc Tôn giáo đặc biệt là Phật giáo, GHPGVN đã luôn động viên bà con phật tử sống tốt đời đẹp đạo tham gia đóng góp xây dựng địa phương đơn vị trong các công tác đặc biệt là phong trào gia đình văn hóa , tổ dân phố, khu dân cư văn hóa, vận động đóng góp xã hội hóa nhằm đảm bảo an sinh xã hội giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn trên địa bàn. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tin tưởng trong năm 2016 là năm đầu tiên triển khai nghị quyết Đại hôi đảng các cấp, Thành ủy sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được mong muốn sẽ có sự đóng góp của Tăng Ni và nhân dân phật tử trong mọi hoạt động nhằm xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh giàu đẹp.








Tiếp đón đoàn tại UBND Tp Hà Nội có Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung -Ủy viên T.Ư Đảng - Phó Bí thư Thành ủy- Chủ tịch UBND Tp Hà Nội bày tỏ trân trọng sự cảm ơn đối với chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN BTS GHPGVN tp Hà Nội, Trong thời gian qua Đảng bộ và chính quyền nhân dânThành phố đã hoàn thành xuất sắc mọi công tác đã đề ra và mong muốn trong thời gian tới cùng chư tôn đức tăng, ni, phật tử tiếp tục hoạt động tốt các công tác Phật sự, Đoàn kết tăng, ni, phật tử, thực hiện nghiêm chỉnh mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Hiến chương, làm tròn nghĩa vụ của người công dân, đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo nhằm đạt được những thành quả tốt đẹp.






Tại Ủy ban MTTQ Tp Hà Nội đón tiếp đoàn có Ông  Đào Đình Bình – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Tp Hà Nội phát biểu đón nhận tình cảm đồng tâm đồng lòng của Tăng Ni, bày tỏ lòng cảm ơn đối với T Ư GHPGVN, BTS GHPGVN Tp Hà Nội đã có nhiều hoạt động động kết hợp với Ủy ban MTTQ Tp Hà Nội trên mọi mặt trận đại đoàn kêt, góp phần hoàn thành nhiệm vụ trong mọi công tác an ninh kinh tế xã hội, đặc biệt là xóa đói giảm nghèo xây dựng đời sống văn hóa dân cư trên địa bàn, Kính chúc Chư tôn đức năm mới nhiều sức khỏe mong muốn trong năm tới có sự phối hợp chặt chẽ để hoàn thành các công tác đã đề ra.

Tại Công An Thành phố Hà Nội có ông Thiếu tướng Bạch Thành Định – Phó giám đốc Công an Tp Hà Nội đón tiếp đoàn. Tại buổi gặp mặt Thiếu tướng đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN và đã chia sẻ trong thời gian qua Công an Tp Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc đã được Đảng, nhà nước và nhân dân ghi nhận, Trong năm tới Công an Thành phố Hà Nội sẽ phát huy hơn nữa những thành tựu đã đạt được và hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt là giữ gìn an ninh trật tự trong lĩnh vực tôn giáo để đảm bảo cho các hoạt động tôn giáo được diễn ra thành tựu. Thiếu tiếu rất mong muốn T.Ư GHPGVN và Thành hội Phật giáo Hà Nội sẽ luôn tích cực trong các phong trào bảo vệ tổ quốc tiếp tục động viện tăng ni Phật tử nỗ lực tham gia vào các họa động  phát huy hết sức mạnh của mình để đảm bảo trật tự an ninh xã hội .











Cẩm Vân

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC