Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 16/01/2017 12:05 PM 
Phật giáo Hà Tĩnh chúc Tết các cơ quan tỉnh
Chiều ngày 17/12/Bính Thân (14/1/2017). BTS GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh do HT.Thích Bảo Nghiêm - Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc Tết tại trụ sở UBND, tỉnh Hà Tĩnh.

Đón tiếp đoàn có ông Đặng Quốc Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh. Tại buổi tiếp, HT.Thích Bảo Nghiêm đã gửi lời cám ơn đến các cấp lãnh đạo chính quyền, các Sở, Ban, Ngành trong suốt những năm qua đã dành nhiều sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ các hoạt động Phật sự của BTS Phật giáo tỉnh. Đồng thời, Hòa thượng Trưởng ban Trị sự đã thông báo nhanh những thành tựu Phật sự trong năm qua. Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu, Hoà thượng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh vượt qua khó khăn, tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu trong công cuộc đổi mới, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

nguoiphattu_com bts chuc mung0.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung4.jpg

Cũng tại buổi chúc mừng, Ông Đặng Quốc Vinh bày tỏ sự cảm ơn và biểu dương những đóng góp quý báu của BTS GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh đối với những bước phát triển của tỉnh nhà, nhất là công tác từ thiện xã hội trong năm qua khi tỉnh Hà Tĩnh bị thiên tai lũ lụt và sự cố môi trường, đồng thời chúc các thành viên của BTS, Tăng Ni, Phật tử sang năm mới sức khỏe, an lạc và thành công mọi Phật sự. Ông Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn BTS Phật giáo tỉnh tiếp tục phát huy thành quả đạt được, làm tốt công tác Phật sự, đóng góp tích cực, hiệu quả thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu mạnh.

nguoiphattu_com bts chuc mung2.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung3.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung7.jpg

 

Năm 2016, là năm mà Hà Tĩnh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là hậu quả nặng nề của thiên tai lũ lụt và sự cố môi trường biển, nhưng với tinh thần đoàn kết và sự phấn đấu quyết liệt, Hà Tĩnh đã nỗ lực vươn lên, giành được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, có nhiều kết quả đáng ghi nhận. 

nguoiphattu_com bts chuc mung5.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung6.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung8.jpg

 

Chiều cùng ngày, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm cùng phái đoàn Chư tôn đức BTS Phật giáo tỉnh đã có chuyến thị sát công trình Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà. Công trình Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh có diện tích hơn 10.000m2 được khởi công động thổ tháng 10 (âm lịch) Bính Thân, dự kiến đầu tháng 6 (âm lịch) năm Đinh Dậu sẽ hoàn thành, nếu đúng tiến độ đây là sẽ là nơi tổ chức Đại hội Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

nguoiphattu_com bts chuc mung9.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung10.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung11.jpg

nguoiphattu_com bts chuc mung12.jpg

 

Hồng Lam

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC