Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 11/09/2017 20:06 PM 
Phiên trù bị Đại hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ IV
Chiều nay, 11/9 (21-7-Đinh Dậu), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra phiên họp trù bị Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022.
Chứng minh và tham dự có chư tôn đức HĐTS GHPGVN, chư tôn đức Tăng ni trong BTS Phật giáo tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của địa phương, BTS Phật giáo các tỉnh, thành, BTS PG các huyện, thị xã, thành phố, trụ trì các chùa, cùng đông đảo tín đồ Phật tử trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. 
 



 
Phát biểu tại phiên họp, TT.Thích Minh Trí, UV HĐTS T.Ư GHPGVN, Phó BTS GHPGVN tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Vĩnh Phúc lần này có một ý nghĩa hết sức quan trọng, là sự nối tiếp truyền thống của chư Tôn đức tiền bối qua nhiều thế hệ, tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển và ổn định của thế hệ trẻ. Thông qua Đại hội, chúng ta sẽ suy cử tân BTS và Ban TT BTS GHPGVN tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ IV có đủ uy tín, năng lực, đạo hạnh, nhiệt huyết và hy sinh vì đạo pháp, dân tộc, để thực hiện tốt các công tác Phật sự mà Giáo hội giao phó. Thượng tọa bày tỏ tin tưởng, tại phiên trù bị này toàn thể đại biểu đã nhất tâm suy cử Ban chứng minh, Chủ tọa đoàn, Ban Thư ký, Kiểm soát. Đại biểu nhất tâm thống nhất chương trình Đại hội chính thức, Nội quy Đại hội, danh sách khen thưởng, tuyên dương công đức, nhân sự dự kiến… chắc chắn Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh diễn ra ngày mai sẽ thành công tốt đẹp.  
 
Tại phiên trù bị, đại diện các ban ngành của BTS và BTS GHPGVN các quận huyện đã có những tham luận đọc trước đại hội. Các tham luận đều trình bày rất sâu sát những thuận lợi, khó khăn trong lĩnh vực hoạt động của mỗi ban. Đồng thời những giải pháp cũng được chư Tôn đức trình bày tham luận đưa ra góp ý.  
 

 
Kết thúc phiên trù bị, Ban Tổ chức Đại hội đã thông qua chương trình Đại hội chính thức diễn ra vào 8 giờ sáng ngày mai, 12/9 (22-7-Đinh Dậu). Mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, sẵn sàng cho một kỳ Đại hội thành công tốt đẹp. 
 
Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được:  
 




















































 
Hoàng Tuấn - Phúc Thông
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC