Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 13/07/2019 13:42 PM 
TP.HCM: Phật sự Online và Mạng xã hội Butta khánh thành văn phòng làm việc mới
Chiều ngày 12/07/2019, tại Cao ốc Sông Đà (Số 14, Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM) đã diễn ra lễ ra mắt văn phòng mới của Kênh thông tin – Kênh truyền hình Phật sự Online TV và Mạng xã hội Phật giáo Butta.

Quang lâm chứng minh và tham dự có: HT. Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng ban Thông tin – Truyền thông (TT-TT) TƯ GHPGVN; HT. Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng ban Hoằng pháp TƯ GHPGVN; TT. Thích Đức Thiện – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HĐTS GHPGVN; HT. Thích Huệ Thông- Phó tổng Thư ký kiêm Chánh văn phòng 2 TƯ GHPGVN; HT. Danh Lung, Ủy viên Thư ký HĐTS, Phó văn phòng 2 TƯ; HT. Danh Đổng, Ủy viên Thường trực HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Kiên Giang; TT. Thích Thanh Tuấn – Ủy viên Thường trực HĐTS, Phó văn phòng 1 TƯ; TT. Thích Phước Nguyên – Ủy viên Thường trực HĐTS, Phó ban Pháp chế TƯ; TT. Thích Minh Quang – Ủy viên HĐTS, Phó văn phòng 1 TƯ; TT. Thích Minh Nhẫn – UV HĐTS, Phó ban TT-TT TƯ, Tổng biên tập kênh truyền hình Phật sự Online TV; ĐĐ. Thích Minh Ân – Phó tổng Biên tập Phật sự Online TV cùng chư tôn đức Tăng Ni, quý đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, đông đảo các thành viên của Kênh thông tin tổng hợp – Kênh truyền hình trực tuyến Phật sự Online TV và thành viên mạng xã hội Butta.

Đến dự còn có bà Nguyễn Lê Hà - Phó trưởng phòng Cục An ninh Nội địa Bộ Công an, lãnh đạo Công an quận 3 và đại diện các cơ quan, ban ngành.

Tại buổi ra mắt, HT. Thích Gia Quang đánh giá cao những công tác truyền thông hiệu quả của Phật sự Online TV trong thời gian qua, tiêu biểu là việc chuyển tải thông tin chuẩn xác, kịp thời trong Đại lễ Vesak LHQ 2019 tại Hà Nam. Hòa thượng cũng đã bày tỏ vui mừng khi Phật sự Online TV có được nơi làm việc mới khang trang và chuyên nghiệp, đồng thời kỳ vọng Phật sự Online TV không những đẩy mạnh hơn nữa việc truyền tải thông tin trong nước, mà còn mở rộng truyền tải thông tin quốc tế trong thời gian sắp tới.

HT.Thích Giác Quang phát biểu chúc mừng

Dịp này, TT. Thích Đức Thiện đã giới thiệu về mạng xã hội Butta và các thành viên trong hệ thống mạng xã hội Butta. Tại đây, Thượng tọa nhấn mạnh “Butta và PSO là cặp đôi song sinh ra đời vào năm 2018 để song song cùng chuyển tải hình ảnh tốt đẹp và hoạt động của các cấp Giáo hội vào đời sống xã hội. Tất cả chúng ta đều là làm việc cho Phật pháp và làm việc trong Phật giáo thì cần có trí tuệ”. Thượng tọa cũng chỉ đạo và thể hiện mong muốn có sự phối hợp làm việc giữa các thành viên của Kênh Phật sự OnlineTV và thành viên của mạng xã hội BUTTA. Tại buổi lễ chư tôn đức đã thực hiện nghi thức sái tịnh và cắt băng chúc mừng văn phòng làm việc mới của kênh thông tin tổng hợp – kênh truyền hình trực tuyến Phật sự Online TV và mạng xã hội Butta.

TT.Thích Đức Thiện giới thiệu về mạng xã hội Butta

Trước đó, chiều 11/07, HT. Thích Bảo Nghiêm đã đến thăm, có những chỉ đạo và động viên các thành viên của kênh Phật sự Online TV. Cũng tại dịp này, TT. Thích Minh Nhẫn đã trình bày kế hoạch thành lập Văn phòng đại diện Phật sự Online TV khu vực phía Bắc và dự kiến xin phép Hòa thượng cho đặt tại chùa Bằng (Hà Nội) để nhằm thuận lợi tác nghiệp và kịp thời cập nhật thông tin hoạt động Phật sự tại khu vực phía Bắc đăng tải trên PSO. HT. Thích Bảo Nghiêm hoan hỷ chấp thuận và hứa sẽ hết lòng hỗ trợ PSO hoàn thành tốt công việc của mình tại khu vực phía Bắc. 

Đặc biệt nhân sự kiện này, TT. Thích Minh Nhẫn đã công bố quyết định ra mắt ban tổ chức sự kiện của Phật sự OnlineTV do ĐĐ. Thích Minh Ân làm Trưởng ban và thông qua quyết định chuẩn y nhân sự cho một số thành viên của Kênh Phật sự Online TV, phân công cụ thể từng phòng, ban và phát huy vai trò của từng nhân sự mà lãnh đạo đã thống nhất.

Các phòng, ban của Phật Sự Online TV gồm có:

  1. Tổ chức sự kiện: ĐĐ. Thích Minh Ân, Phó Tổng biên tập PSO, Trưởng phòng
  2. Phòng Hành chánh: Cư sĩ Trương Văn Nước – Trưởng phòng
  3. Phòng Nhân sự: Cư sĩ Quách Minh Triết – Trưởng phòng
  4. Phòng Tổ chức – Sản xuất: Cư sĩ Tâm Anh (Lê Thị Nguyệt) – Trưởng phòng
  5. Phòng Đạo diễn – Quay phim: Cư sĩ Nguyễn Huỳnh (Nguyễn Văn Đượm) – Trưởng phòng
  6. Phòng Hậu kỳ: Huỳnh Thanh Tuấn – Trưởng phòng
  7. Phòng Công nghệ – Kỹ thuật: Cư sĩ Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng phòng
  8. Phòng quản lý – bảo trì thiết bị: Minh Dũng
  9. Ban Nội dung: Bà Kiều Phượng (Phó ban)
  10. Ban truyền hình trực tuyến: Cư sĩ Trần Minh Trực – Trưởng ban
  11. Ban Chuyên đề: Cư sĩ Phan Huy Thế – Trưởng ban
  12. Ban Thời sự Việt ngữ: Cư sĩ Lê Thị Hồng Nhân – Trưởng ban
  13. Ban Thời sự Anh ngữ: ĐĐ. Thích An Nhiên – Trưởng ban
  14. Ban Đời sống: ĐĐ. Thích Như Quang – Trưởng ban
  15. Ban Y tế: Bác sĩ Đặng Thị Thành – Trưởng nan
  16. Phòng phát thanh viên: Cư sĩ Phạm Hữu Thọ – Trưởng phòng
  17. Và các nhân viên văn phòng…

Một số hình ảnh buổi lễ:

Chư Tôn đức tham quang văn phòng làm việc của Phật Sự Online
Chư Tôn đức lãnh đạo dâng hương lễ Phật tại văn phòng

Chư Tôn đức lãnh đạo cắt băng khánh thành
TT.Thích Minh Nhẫn đón nhận lẵng hoa chúc mừng của HT.Thích Gia Quang
TT.Thích Đức Thiện tặng hoa chúc mừng
HT.Thích Huệ Thông tặng hoa chúc mừng

TT.Thích Minh Nhẫn báo cáo sơ nét các công việc sắp tới của PSO
ĐĐ.Thích Minh Ân – Phó tổng biên tập PSO phát biểu
ĐĐ.Thích Tuệ Tánh – Phó thư ký Ban biên tập PSO thông qua các quyết định bổ nhiệm nhân sự

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC