Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 28/05/2023 00:16 AM 
Hà Nội: Không khí chuẩn bị Phật đản PL.2567 tại chùa Bằng
Trong không khí hân hoan chào mừng Đại lễ Phật Đản PL.2567, trên khắp các nẻo đường thủ đô đâu đâu cũng tràn ngập những băng rôn khẩu hiệu “Kính mừng Phật Đản”, với những lá cờ Phật giáo rực rỡ sắc màu, khiến lòng người ai nấy đều cảm thấy rộn ràng hướng về ngày đản sinh của Đức Thế Tôn.

Những ngày này, tại chùa Bằng - Linh Tiên tự (số 63 phố Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), các bạn sinh viên tình nguyện cùng Phật tử bản tự đã vân tập về chùa để cùng quý Thầy trang trí xe hoa, cổng chào, cờ phướn... Khắp các nẻo đường vào chùa, những lá cờ ngũ sắc phấp phới tung bay trải dài trong nắng đầu hè dịu ngọt. Đặc biệt hơn, đã từ lâu, những người dân trong khu dân cư Bằng Liệt đã coi Phật đản là một lễ hội của toàn dân. Vì vậy, nhà nào cũng treo cờ Phật đản trước cửa để tỏ lòng thành kính hướng về Đức Từ Phụ.

Hoạt động thiết thực đầu tiên mà Phật tử Đạo tràng bản tự hướng tới Phật đản chính là việc đạp xe diễu hành vào tối ngày hôm nay 27/5/2023, nhằm ngày 09 tháng 04 năm Quý Mão.

Ban biên tập sẽ tiếp tục đưa tin tới quý độc giả về sự kiện này.

 

BBT website

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC