Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 31/08/2020 16:06 PM 
Chư Tôn đức và Lãnh đạo các cơ quan ban, ngành chúc mừng ngày Vu lan Báo hiếu tại chùa Bằng (Linh Tiên Tự)
Trong 2 ngày 26 và 27/08/2020 (nhằm ngày mùng 9 và mùng 10 tháng 07 năm Canh Tý), tại chùa Bằng (Linh Tiên Tự) – số 63 phố Bằng Liệt – phường Hoàng Liệt – quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội, chư Tôn đức các hạ trường và đại diện các ban ngành lãnh đạo thành phố đã có chuyến thăm, chúc mừng Hòa thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm – Phó chủ tịch HĐTS, Trưởng Ban Hoằng pháp TƯ GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN TP. Hà Nội, Trụ trì chùa Bằng (Linh Tiên Tự) nhân mùa Vu lan báo hiếu PL.2564 – DL2020.

Lãnh đạo các phái đoàn đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và ghi nhận những đóng góp tích cực của Phật giáo Hà Nội dưới sự chỉ đạo của Hòa thượng Trưởng Ban trị sự nói riêng và của Trung ương Giáo hội trong thời gian qua. Đồng thời, các phái đoàn đều gửi những lời chúc mừng một mùa Vu lan tốt đẹp, an lành đến Hòa thượng trụ trì cùng chư Tăng bản tự.

Vui mừng đón tiếp các phái đoàn, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền trong các hoạt động Phật sự của Giáo hội nói chung và bản tự chùa Bằng nói riêng. Nhân đây, Hòa thượng cũng gửi lời chúc đến quý phái đoàn luôn được an lạc, hanh thông trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó, vạn sự kiết tường.

Đến thăm và chúc mừng có phái đoàn Cục An ninh nội địa, Bộ công an do Đại tá Phạm Ngọc Việt – Cục trưởng Cục An ninh nội địa Bộ Công an làm trưởng đoàn cùng các đồng chí cùng đi trong đoàn.

Kế đến là phái đoàn ban Dân vận Thành ủy TP. Hà Nội do bà Nguyễn Thị Tuyến – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn.

Sau đó là phái đoàn Ban tôn giáo chính phủ do bà Trần Thị Minh Nga – Phó trưởng ban Tôn giáo chính phủ làm trưởng đoàn, cùng đi trong đoàn còn có ông Nguyễn Phúc Nguyên – Vụ trưởng vụ Phật giáo Ban tôn giáo chính phủ cùng các thành viên trong đoàn.

Ngoài ra còn có các phái đoàn của chư Tôn đức các trường hạ về thăm chùa, lễ Phật và chúc mừng, khánh tuế Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm nhân dịp Vu lan báo hiếu PL.2564 – DL2020 và kết thúc khoá hạ An cư PL. 2564.

Sau đây là những hình ảnh ghi nhận được:

Thực hiện: Công Minh – Tường Huy – Khánh Duy

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC