Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 31/10/2020 09:24 AM 
Phật tử chùa Bằng (Hà Nội) chia sẻ khó khăn với người dân Thừa Thiên Huế
Tiếp tục chương trình ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng của lụt bão tại miền Trung, chiều nay 30 tháng 10 năm 2020 (14 tháng 9 năm Canh Tý) phái đoàn Phật tử chùa Bằng Hà Nội đã đến thăm và tặng 400 phần quà tại thôn Châu Thành, xã Lộc An, huyện Phú Lộc (160 phần), và thôn Định Cư, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang (240 phần), tỉnh TT Huế.

Tham gia và hướng dẫn phái đoàn có HT. Thích Huệ Phước – UV HĐTS, Phó Trưởng Ban Hoằng pháp TƯ kiêm Trưởng Phân Ban Hoằng pháp Hải ngoại, Phó Trưởng Ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh TT Huế, Trú trì chùa Từ Lâm – Huế , cùng quý Phật tử chùa Bằng Hà Nội.

Được biết, gần một tháng nay, người dân tỉnh Thừa Thiên-Huế gặp nhiều khó khăn khi liên tiếp chống chọi với 4 đợt lũ lớn và hai cơn bão mạnh. Hiện nay, nước lũ đang xuống nhưng tại nhiều địa phương vẫn còn ngập úng. Lũ chồng lũ, lúa, rau màu ngập sâu. Cơn bão đi qua đã để lại sự tang thương mất mát lớn. Cuộc sống của bà con nơi đây rất khó khăn, rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Chia sẻ với nỗi khó khăn đó, quý Phật tử chùa Bằng (Hà Nội) đã vận động quyên góp tịnh tài tịnh vật, để mang những nhu yếu phẩm cần thiết đến với bà con, hầu mong bà con sớm ổn định cuộc sống.

Hoà thượng Trưởng phái đoàn cũng chia sẻ với những nỗi khổ và khó khăn của bà con, mong bà con phải luôn có niềm tin vào Tam Bảo để vượt qua những sợ hãi, bất an và nguy nan của cuộc sống; hướng đến một đời sống giàu có về tâm linh cũng như của cải vật chất.

Tổng giá trị các phần quà là 150 triệu đồng do các mạnh thường quân và Phật tử chùa Bằng đóng góp.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại thôn Châu Thành, xã Lộc An, huyện Phú Lộc:

HT. Thích Huệ Phước động viên chia sẻ với bà con khó khăn

NSND Lan Hương chia sẻ với bà con khó khăn tại Huế

 

 

 

 

Hình ảnh ghi nhận được tại thôn Định Cư, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang

 

 

 

 

 

BBT website

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC