Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 27/07/2022 12:48 PM 
Hà Nội: Chư Tăng Ni các chùa trong phường Hoàng Liệt dâng hương tưởng niệm Liệt sĩ ngày 27/7
Sáng nay ngày 27/7/2022, tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã diễn ra lễ dâng hương lên các anh linh anh hùng liệt sĩ do chính quyền địa phương tổ chức.

Chủ trì buổi lễ dâng hương có HT. Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng Ban Hoằng Pháp T.Ư, Trưởng ban BTS GHPGVN TP. Hà Nội cùng quý Chư tôn đức Tăng, Ni của 4 chùa (Chùa Bằng, Chùa Tứ Kỳ, Chùa Linh Đường và Chùa Pháp Vân) cùng Phật tử các chùa đến tham dự.

Ngoài ra còn có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Chinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt cùng cán bộ, thư ký các phòng ban cũng đến tham dự chung.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhân văn nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ nền độc lập của nước nhà nhân kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) thông qua hoạt động dâng hương, vòng hoa lên đài tưởng niệm, tụng kinh cầu siêu, cúng thí thực,.. Tại các địa điểm, lãnh đạo phường đều bày tỏ sự biết ơn đến các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh đã không tiếc xương máu chiến đấu vì độc lập, tự do của dân tộc. Họ sẽ mãi mãi là tấm gương sáng để toàn Đảng bộ và Nhân dân noi theo.

 

Khải Sang

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC