Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 15/03/2023 16:48 PM 
Hoàn thành các công tác chuẩn bị cho Đại giới đàn tại chùa Bằng
Đại giới đàn Hà Nội được tổ chức tại chùa Bằng (Linh Tiên Tự - 63 Bằng liệt, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) sẽ diễn ra từ ngày 16 – 20/03/2023 (nhằm ngày 25 – 29/02 năm Quý Mão). Khải kiến giới đàn – mở trường tuyển Phật là nhằm “Tuyển người học Phật và làm Phật” do đó công tác chuẩn bị của Ban tổ chức là cực kỳ quan trọng.

Trong những ngày qua, Ban tổ chức Đại giới đàn đã gấp rút hoàn thành các khâu chuẩn chị để cung đón chư Tôn đức Giáo phẩm quang lâm giới trường và các giới tử đến tham gia.

Để chuẩn bị cho Đại giới đàn được diễn ra thành tựu viên mãn, các ban, tiểu ban đã được phân công lên kế hoạch cụ thể. Trong những ngày qua, ban chuyên trách Đại giới đàn đã gấp rút hoàn thành các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị phục vụ cho Đại giới đàn. Phòng xá của chư Tôn đức Giáo phẩm và giới tử đều đã được sắp xếp chu đáo, công tác cắm hoa trang trí, bao sái tượng, chuẩn bị lễ trường tại 2 giới trường Tăng và Ni. Cờ hoa, băng rôn, biểu ngữ trang hoàng khắp nơi để chào đón các Giới tử.

Chương trình chính thức của Đại giới đàn gồm thành phần Ban Tổ chức; Hội đồng giới sư; Ban khảo hạch, danh sách giới tử tham dự giới đàn cũng đã được công bố.

Được biết Đại giới đàn tại chùa Bằng (Linh Tiên Tự) được tổ chức lần này sẽ đón chào 147 giới tử gồm: 28 vị thọ giới Tỳ khiêu, 19 vị thọ giới Sa di, 51 vị thọ giới Tỳ khiêu Ni, 15 vị thọ giới Sa di Ni và thọ giới Thức Xoa Ma Na Ni là 34 vị.

Thông tin về Đại giới đàn sẽ được liên tục cập nhật trên trang thông tin điện tử, facebook, youtube của kênh Phật Sự Online, kính mong quý vị đón theo dõi.

BBT website

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC