Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 16/01/2024 00:28 AM 
Hà Nội: Chùa Bằng hoàn thành công tác chuẩn bị chương trình kính mừng Phật thành đạo
Là một trong những hoạt động Phật sự trọng tâm trong năm của chùa Bằng – Linh Tiên tự (số 63 phố Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), trong những ngày đầu tháng 12 âm lịch, theo sự chỉ đạo của Hòa thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng ban Hoằng Pháp TƯ, Trưởng ban tổ chức, Ban tổ chức đã gấp rút hoàn thành các khâu chuẩn bị cho chương trình kính mừng Đức Phật Bản Sư Thích Ca Mâu Ni thành đạo vô thượng Chính Đẳng Chính Giác.

Có thể nói tới giờ phút này các công việc đều đã dần hoàn thiện. Trên ngả đường dẫn vào chùa, cờ hoa, băng rôn đều đã được trang hoàng rực rỡ. Các khâu từ âm thanh, ánh sáng cho tới an ninh trật tự, thị giả, ẩm thực, nơi lưu trú cho Phật tử ở các tỉnh trở về tham dự, … đều được chuẩn bị chu đáo và hoàn tất.

Được biết, Chương trình kính mừng Phật thành Đạo tại chùa Bằng sẽ diễn ra trong hai ngày 06 và 07/12 năm Quý Mão (nhằm ngày 16 - 17/01/2024) và được truyền hình trực tiếp trên kênh Thông tin tổng hợp Phật sự Online và Fanpage Chùa Bằng. Kính mời quý Phật tử đón theo dõi.

Được Huỳnh

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC