Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 24/10/2022 23:37 PM 
Hà Nội: Ban trị sự Phật giáo thủ đô trao quyết định chuẩn y nhân sự các ban chuyên môn
Chiều ngày 23/10/2022, tại Trung Tâm Văn Hoá Hà Nội, BTS GHPGVN thành phố đã công bố và trao quyết định chuẩn y nhân sự các ban ngành chuyên môn nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tại đây, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm - Phó chủ tịch HĐTS, Trưởng Ban Hoằng pháp TƯ, Trưởng BTS GHPGVN thành phố Hà Nội đã trao quyết định chuẩn y nhân sự 13 Ban ngành, khối văn phòng và Ban giám hiệu Trường trung cấp Phật học thành phố Hà Nội.

Đồng thời, Hòa thượng Trưởng BTS cũng có lời đạo từ bày tỏ niềm hoan hỷ khi nhìn thấy chư Tôn đức Tăng Ni đã không ngại gian khó, phát bồ đề tâm tham dự nhiều ban để cùng gánh vác chung lo Phật sự với Ban thường trực Phật giáo Thủ đô. Hòa thượng nhấn mạnh, các Ban ngành của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đều giữ vai trò vô cùng quan trọng, giúp Giáo hội ngày càng phát triển, đặc biệt luôn có sự liên kết chặt chẽ không tách rời với nhau. Qua đây, Hòa thượng mong muốn chư Tôn đức Tăng Ni tuân theo tiêu chí "Kỷ cương - Trách nhiệm - Đoàn kết - Phát triển", khi tham gia vào hoạt động trong các ban ngành, cần giữ tinh thần lục hòa, làm việc hết mình, tuân thủ theo sự phân công điều động của tổ chức, hỗ trợ kết hợp cùng các ban ngành khác để đạt được nhiều thành tựu Phật sự hơn nữa. Đặc biệt, Hòa thượng đề nghị hàng năm trước khi diễn ra Hội nghị tổng kết của BTS Phật giáo thành phố, các Ban ngành cần có cuộc họp để đánh giá lại công việc diễn ra trong năm qua, nhằm rút kinh nghiệm cũng như hoạch định kế hoạch phát triển trong năm tới. 

Chư tôn đức các ban đều phát nguyện tích cực hoạt động, đóng góp vào sự phát triển chung của Phật giáo Thủ đô. Sau khi nhận quyết định, thành viên các ban đã họp phiên đầu tiên, triển khai nhiều Phật sự trọng tâm sắp tới.

 

BBT website

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC