Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 17/09/2023 21:11 PM 
Hà Nội: Phật giáo huyện Chương Mỹ và huyện Phú Xuyên cầu nguyện cho những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ
Đêm 12/9 vừa qua, vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ (Hà Nội) đã khiến cả thủ đô chìm trong không khí đau thương, mất mát khi số người tử vong lên tới 56 người. Trong niềm đau xót đó, để chia sẻ nỗi đau với cộng đồng, BTS GHPGVN thành phố Hà Nội đã ra công văn số 59/CV - BTS đề nghị BTS GHPGVN các quận, huyện, thị xã trên toàn thành phố cầu nguyện cho những nạn nhân trong các đám cháy, người còn thì tai qua nạn khỏi, người mất thì vãng sinh An lạc quốc.

Vì lẽ đó, chiều ngày 16/9 (2/8AL), tại chùa Trăm Gian (xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), toàn thể chư Tăng Ni trong BTS GHPGVN huyện Chương Mỹ cùng nhân dân Phật tử địa phương đã tụng kinh nhất tâm cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ cháy, bằng tất cả tấm lòng từ bi của những người con Phật, hướng về đồng bào.

Tại chùa Lưu Ly (xã Nam Tiến) vào sáng nay ngày 17/9 (3/8AL), chư Tôn đức trong BTS GHPGVN huyện Phú Xuyên cũng đã tổ chức lễ cầu nguyện để hồi hướng cho các nạn nhân, cầu nguyện cho đất nước bình yên, nhân dân no ấm hạnh phúc.

BBT website

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC