Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 05/02/2024 14:04 PM 
Ban Trị sự Phật giáo Hà Tĩnh chúc Tết, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh Hà Tĩnh
Chiều 3-2-2024 (24.12.Quý Mão), Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm - Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Hoằng pháp Trung ương – Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh cùng Chư tôn đức thường trực BTS Phật giáo tỉnh đến chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Tĩnh; Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Tại trụ sở Tỉnh ủy, đón tiếp Đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng; Ông Lê Ngọc Châu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 20230.jpg

Tại đây, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm đã thông tin nhanh về các hoạt động nổi bật của Phật giáo tỉnh trong năm qua, đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh cũng như các ban nghành liên quan trong các hoạt động Phật sự của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh. Hòa thượng chúc mừng những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm qua; gửi lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn tới quý vị lãnh đạo nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công mới, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 20233.jpg

Trong không khí thân tình, ông Hoàng Trung Dũng đã thông tin tóm tắt những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, theo đó, mặc dù điểm xuất phát của Hà Tĩnh không cao nhưng tăng trưởng kinh tế trong năm 2023 của Hà Tĩnh đạt 8,05% đứng thứ nhất trong khu vực Bắc Trung bộ, đó là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị tỉnh nhà trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước hết sức khó khăn, ông cũng cho biết những dự án, những định hướng lớn của tỉnh năm 2024; đồng thời nhấn mạnh rằng trong thành công chung của tỉnh có vai trò, đóng góp không nhỏ của Tăng Ni, Phật tử tỉnh nhà.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 20235.jpg

Ông mong muốn trong thời gian tới, trên cương vị của mình, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm tiếp tục lãnh đạo, vận động Tăng Ni và bà con Phật tử phát huy những thành quả đạt được, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào, các hoạt động an sinh xã hội; đồng hành cùng tỉnh nhà tiếp tục khơi dậy, phát huy nét đẹp truyền thống văn hóa nhân lên tính nhân văn hướng thiện của con người Hà Tĩnh.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 20232.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng gửi lời chúc Hòa thượng và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh cùng toàn thể Tăng ni, Phật tử tỉnh nhà đón năm mới mạnh khỏe, bình an.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202313.jpg

Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm cùng Chư tôn đức BTS chúc tết Công an tỉnh Hà Tĩnh

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202315.jpg

Dịp này, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm và phái đoàn Chư tôn đức Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh cũng đã đến thăm, chúc Tết Công an Hà Tĩnh. Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202316.jpg

Trước thềm xuân mới Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Quốc Hùng bày tỏ lòng cảm ơn trước tình cảm của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh dành cho lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh, đồng thời thông báo nhanh với Hòa thượng những kết quả nổi bật, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác bảo vệ an ninh trật tự năm 2023; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ và giúp đỡ của BTS Phật giáo tỉnh cũng các vị chức sắc, và cộng đồng Phật tử đã chung sức, đồng hành cùng lực lượng công an rất hiệu quả trong năm qua.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202318.jpg

Ông Phó Giám đốc công an tỉnh tin tưởng trong thời gian tới các dưới sự chỉ đạo của Hòa thượng thích Bảo Nghiêm Phật giáo Hà Tĩnh sẽ tiếp tục phát triển và mong muốn Tăng ni, Phật tử sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền; phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh.

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202319.jpg

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202320.jpg

Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh ông Nguyễn Quốc Hùng gửi chúc mừng đến Hòa thượng và Tăng ni, Phật tử đón năm mới an lành, đạt nhiều thành công trong công tác Phật sự.


nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 20234.jpg

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 20237.jpg

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202311.jpg

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202310.jpg

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202312.jpg

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202314.jpg

nguoiphattu_com phat giao ha tinh chuc tet chinh quyen 202317.jpg

Ban TTTT Phật giáo Hà Tĩnh

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC